Hỗ trợ doanh nghiệp vay mua ôtô tại ngân hàng VIB với lãi suất 7,15%

Nhằm hỗ trợ doanh nghiệp vay mua ôtô tại ngân hàng VIB với lãi suất 7,15% năm. Ngoài lãi suất cho vay ưu đãi, thời gian xử lý hồ sơ và phê duyệt cho vay được VIB cam kết chỉ trong vòng 48 giờ (2 ngày), thời hạn cho vay có thể lên đến 60 tháng và tỷ lệ vay lên đến 80% giá trị xe. Mức lãi suất này áp dụng trong 6 tháng đầu với doanh nghiệp vay mua ôtô mới tại VIB.

Hỗ trợ doanh nghiệp vay mua ôtô tại ngân hàng VIB với lãi suất 7,15%
Ngân hàng Quốc Tế (VIB) vừa triển khai chương trình cho doanh nghiệp có nhu cầu mua xe ôtô mới với lãi suất ưu đãi chỉ 7,15%/năm trong 6 tháng đầu năm, Sản phẩm cho vay mua xe ôtô siêu tốc dành cho doanh nghiệp của VIB được triển khai đã nhận được sự hưởng ứng tích cực từ phía khách hàng, đại lý bán xe ôtô bởi những ưu điểm về lãi suất và thời gian xử lý hồ sơ vay vốn ngân hàng nhanh.

Bà Vương Thị Huyền, Giám đốc khối khách hàng doanh nghiệp VIB cho biết, bên cạnh ưu đãi lãi suất, tốc độ xử lý thủ tục khoản vay cũng là lợi ích của khách hàng vay vốn. Theo đó, VIB tiếp tục đầu tư và nỗ lực nâng cao tiện ích sản phẩm để đáp ứng nhanh hơn nữa yêu cầu của khách hàng.

Nỗ lực đó cũng thể hiện ở nhiều chương trình tín dụng khác mà VIB xây dựng cho các nhóm đối tượng khách hàng, đang triển khai hiện nay.

Ở đợt triển khai lần này, VIB có thêm những thay đổi theo hướng mở rộng lợi ích cho khách hàng. Cụ thể, ngoài lãi suất cho vay ưu đãi, thời gian xử lý hồ sơ và phê duyệt cho vay được ngân hàng cam kết chỉ trong vòng 48 giờ (2 ngày), thời hạn cho vay có thể lên đến 60 tháng và tỷ lệ vay lên đến 80% giá trị xe.

Cụ thể, bên cạnh chương trình ưu đãi cho doanh nghiệp vay mua ôtô, VIB cũng triển khai các gói ưu đãi lãi suất dành cho doanh nghiệp, nhằm hưởng ứng chỉ đạo của Thủ tướng Chính phủ và Thống đốc Ngân hàng Nhà nước về giảm lãi suất cho vay đồng hỗ trợ doanh nghiệp, như gói 3.000 tỷ đồng ưu đãi lãi suất tài trợ vốn lưu động cho nhóm doanh nghiệp sản xuất, xuất nhập khẩu hàng dệt may; gói ưu đãi lãi suất doanh nghiệp vay trung dài hạn, phát hành trái phiếu đầu tư tài sản cố định, mở rộng kinh doanh với cam kết mức lãi suất vay ưu đãi.

Ngoài lãi suất ngân hàng , VIB cũng đang triển khai chương trình khuyến khích phát triển khách hàng mới. Theo đó, ngân hàng này dành 2,5 tỷ đồng làm giải thưởng để triển khai chương trình “Giới thiệu khách hàng - Hợp tác thành công cùng VIB”.

Với chương trình trên, bất cứ ai khi giới thiệu khách hàng, doanh nghiệp mới sử dụng các sản phẩm tín dụng, tiết kiệm hoặc dịch vụ ngân hàng có thu phí của VIB, người giới thiệu sẽ được nhận quà tặng có giá trị lên đến 30 triệu đồng trên mỗi khách hàng giới thiệu.

Theo nguồn tin từ ngân hàng VIB
Cực HOT DỊCH VỤ VAY VỐN HOTLINE 0906 670 947

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét