Vay vốn kinh doanh trả góp lãi suất cố định tại ngân hàng ACB

Ngân hàng ABC cho vay vốn kinh doanh trả góp với lãi suất cố định nhằm hỗ trợ người dân, doanh nghiệp kinh doanh sản xuất buôn bán trong dịp cuối năm. Với phương thức cho vay mới này là một giải pháp về vốn kinh doanh đang tăng lên rất cao vào những tháng cuối năm.





chi nhánh giao dịch tại huyện Củ Chi mới mở

chi nhánh giao dịch tại huyện Củ Chi mới mở

Điểm khác biệt so với các sản phẩm tín dụng trước đây là ACB tập trung vào đối tượng cá nhân, hộ gia đình, các doanh nghiệp vừa và nhỏ. Các đối tượng trên phải đang kinh doanh ổn định từ 12 tháng trở lên, có tài sản thế chấp là nhà hoặc đất ở. Người không có giấy phép kinh doanh được vay lên đến 300 triệu đồng.

Thời hạn vay là 36 tháng so với trước đây chỉ 12 tháng, mức cho vay lên đến 1 tỷ đồng. Lãi suất cố định 1,2%/tháng. Đây là cách tính mới so với các ngân hàng hiện nay áp dụng là lãi suất thả nổi. Lãi suất cố định sẽ giúp khách hàng lên kế hoạch cho các khoản nợ phải trả được chính xác mà không phải lo lắng đến các biến động về lãi suất.

Thủ tục cho vay được tiến hành nhanh chóng với thời gian tiếp nhận, duyệt cho vay và giải ngân chỉ trong vòng 04 ngày làm việc. Nhằm đơn giản hơn các thủ tục, ACB chấp nhận hồ sơ vay vốn không bắt buộc phải có hóa đơn hay hợp đồng kinh tế. Cách làm này tạo điều kiện cho các hộ kinh doanh nhỏ vẫn có thể tiếp cận vốn vay được dễ dàng.

Phương thức trả nợ vay thực hiện bằng cách góp dần vốn và lãi vào mỗi tháng. Khách hàng vẫn có thể thanh lý nợ vay trước hạn bất cứ lúc nào. Việc trả góp sẽ rất có lợi cho các cá nhân, hộ gia đình sản xuất kinh doanh quy mô nhỏ vì nó phù hợp với tình hình thu nhập và khả năng trả nợ hàng tháng của khách hàng
Cực HOT DỊCH VỤ VAY VỐN HOTLINE 0906 670 947

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét