Ngân hàng MB ưu đãi cho doanh nghiệp nhỏ vay vốn hơn 300 tỷ phục vụ kinh doanh

Ngân hàng MB áp dụng mức lãi suất cho vay từ 7% một năm với những khoản vay tối đa 6 tháng, nếu doanh nghiệp siêu nhỏ giải ngân ngay thời điểm này.

Đại diện Ngân hàng MB cho biết, sản phẩm "Cho vay vốn kinh doanh dành cho doanh nghiệp quy mô siêu nhỏ" ra đời với mục đích đơn giản hóa thủ tục và rút ngắn tối đa thời gian cho vay, tạo sự thuận tiện và dễ dàng hơn trong việc tiếp cận nguồn vốn vay từ MB.

Chương trình áp dụng từ nay đến 31/12, với quy mô dư nợ 300 tỷ đồng. Lãi suất cho vay áp dụng theo các chương trình tín dụng ưu đãi dành cho doanh nghiệp vừa và nhỏ đang áp dụng tại MB.

Ngân hàng MB ưu đãi cho doanh nghiệp nhỏ vay vốn hơn 300 tỷ
Chương trình hỗ trợ các doanh nghiệp vay vốn nhanh chóng để phục vụ kinh doanh.

Đơn vị lần đầu vay vốn được thêm nhiều dịch vụ ưu đãi như tài khoản trọn gói, đăng ký vay vốn online, tra cứu bảo lãnh online mà MB đang cung cấp miễn phí cho khách hàng… Khi vay vốn, doanh nghiệp siêu nhỏ (có dưới 10 lao động) có thể được áp dụng mức lãi suất cạnh tranh hơn mặt bằng chung trên thị trường trong các chương trình tín dụng ưu đãi lãi và phí dành cho SME đang áp dụng tại MB.

Cụ thể, theo các chương trình tín dụng đang áp dụng đến tháng 1/2016, nếu doanh nghiệp giải ngân ở thời điểm hiện tại, các khoản vay bằng tiền đồng thời hạn tối đa 6 tháng có lãi suất từ 7% một năm đối với doanh nghiệp quy mô siêu nhỏ.

Theo ông Đinh Như Tuynh, Giám đốc Khối khách hàng doanh nghiệp vừa và nhỏ (SME) của MB, để có thể rút ngắn thời gian thông báo cho vay, đơn vị đã rà soát và chuẩn hóa lại toàn bộ các thủ tục cho vay cũng như điều kiện sản phẩm rõ ràng. Những điều chỉnh này được thực hiện trên cơ sở đảm bảo cân bằng giữa thuận tiện cho khách hàng và an toàn về tín dụng cho ngân hàng. “Cải tiến này sẽ tiếp tục giúp doanh nghiệp vừa và nhỏ tiếp cận vốn thuận tiện hơn, hỗ trợ kịp thời hoạt động kinh doanh”, ông Tuynh nói.

SME siêu nhỏ là nhóm chiếm tỷ trọng lớn tại Việt Nam, hoạt động khá năng động, nhu cầu vốn liên tục nhưng thường khó khăn trong việc tiếp cận nguồn vốn ngân hàng. Chính vì thế, khi xây dựng chính sách này, nhà băng ưu tiên cải tiến quy trình, thủ tục đảm bảo sự đơn giản, thuận tiện nhất cho người vay.

 Thu Ngân Tin Ngân Hàng Vietnamnet
Cực HOT DỊCH VỤ VAY VỐN HOTLINE 0906 670 947

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét